Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những cách phân biệt Sơn Dulux Thật-Giả

Những cách phân biệt Sơn Dulux Thật-Giả

Ngôi nhà là nơi gửi gắm tình cảm là nơi bạn trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi về bên gia đình thân yêu. Từ khi xây dựng nhà cho đến khi hoàn thiện  lăn sơn, Chắc hẳn khách hàng khi làm nhà tìm hiểu về sơn đã nghe tới Sơn Dulux. Tôi có thể chắc chắn một điều là các bạn đã ít nhiều nghe qua về hãng sơn này. Nổi tiếng về chất lượng sơn đẹp, độ bền siêu việt, giá cả phải chăng, sơn siêu mịn, dễ dàng chùi rửa, chống ẩm mốc cao.


Chính vì sơn Dulux quá nổi tiếng nên nhiều người vì ham lợi nhuận đã làm giả sơn dulux. Vậy làm thế nào để phân biệt hàng giả sơn Dulux?


Sơn dulux giả ngoài việc không dập nổi chữ “DULUX” trên nắp thùng, không có mã số trên thần thùng và logo hình tròn chữ “Green Label” được in dán lên thùng chứ không phải in sẵn từ trước.
Sơn Dulux chính hãng có logo
(“Green Label”)

Dấu hiệu để nhận biết Sơn Dulux chính hãng
qua tem chống giả và logo in trên thùng

Tất nhiên sơn Dulux giả ngoài việc là hàng chất lượng kém thì khối lượng cũng bị thiếu. Trên thị trường có vô vàn kiểu làm giả như nhái nhãn hiệu, logo,  người mua sơn rẻ tiền rồi cho vào thùng sơn Dulux, hay ăn bớt khối lượng của thùng sơn.
Một cách làm giả chuyên nghiệp là đặt xưởng sản xuất thùng gần giống với hàng thật để khách hàng không tiếp xúc với sản phẩm nhiều sẽ khó lòng nhận ra.Điều này thì khách hàng nên chú ỹ về nhãn dán và thông tin sản phẩm như ở bên trên là có thể phân biệt được.
Cách thứ hai làm giả là mua hóa chất ở chợ về tự sản xuất sơn giả sau đó đóng thùng thành phẩm bán ra ngoài chợ với kiểu làm giả này sẽ khiến màu sắc sơn không đúng như màu gốc thậm chí chất lượng sơn cũng rất tệ. Cách này nếu người tiêu dùng không chú ý sẽ dễ bị các đối tượng lừa đến khi phát hiện ra thì căn nhà của bạn đã không còn như ý muốn.
Cách thứ 3 là mua đồ rẻ tiền về bỏ vào trong thùng sơn Dulux thật. Đây là trường hợp khó lòng phát hiện mà chỉ biết được khi sơn lên công trình màu sắc và chất lượng không được như ý muốn.
Cách nữa là ăn bớt khối lượng 10 – 15% như thế chỉ khoảng  8- 10 thùng sẽ sinh ra một thùng mới. Cách này là một cách phổ biến nhất mà người tiêu dùng dễ dàng bị rút túi mà không hề hay biết
Làm sao để không mua phải Sơn Dulux giả???
Chúng ta cần phải tìm đến Những đại lý phân phối Sơn Dulux uy tín Ví dụ: Đại lý Sơn Ong Thợ chẳng hạn Nơi mua hàng đặt chọn niềm tin.
Đến với Sơn Ong Thợ bạn sẽ được đảm bảo sơn thật  100% đủ khối lượng. Hơn nữa đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn màu sơn, phối màu sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… và còn phối màu theo phong thủy hợp với mạng của chủ nhà hoàn toàn miễn phí. 

Tường nhà bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn đạt được hiệu 
quả thẩm mỹ tốt nhất khi sử dụng toàn bộ hệ thống sơn 
của Dulux.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0916804668 Hoài An nhân viên tư vấn về Sơn.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN DULUX CHÍNH HÃNG
VPGD: 54/1A PHẠM VĂN CHIÊU, P8, GÒ VẤP, HCM
Hotline:  0916 804 668 (Hoài An), Fax:08 62571184
Email: 
phanphoisondulux@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét